Mega888 Slot Online

เล่นรูเล็ตออนไลน์ เล่นก่อนรวยก่อน

เล่นรูเล็ตออนไลน์ เล่นก่อนรวยก่อน

รูเล็ตออนไลน์ การพนันที่มีมานานมากแล้วต้นกำเนิดรูเล็ตมาจากประเทศฝรั่งเศส รูเล็ตนั้นมีลักษณะเป็นกงล้อหมุนวิธีการเล่นก็ง่ายๆคือทำการปล่อยลูกเหล็กกลมๆ วิ่งวนไปตามล้อหมุนซึ่งมีสีดำและแดงสลับกัน หากลูกเหล็กหล่นที่ช่องไหนก็ถือเป็นว่าได้รางวัล โดยจำนวนช่องของทั้งหมดคือ 37 ช่องสำหรับฝรั่งเศสและยุโรป โดยเป็นเลข 0-36 ส่วนอเมริกาจะมีอยู่ 38 ช่อง โดยการเพิ่มช่อง 00 ขึ้นมาอีกช่องอยู่ตรงข้ามกับช่องเลข 0 นั่นเอง สำหรับรูเล็ตออนไลน์นั้นจะมีการเล่นอย่างไรตามมาดูกัน

เล่นรูเล็ตออนไลน์

รูเล็ตออนไลน์ เกมพนันสำหรับมือใหม่หัดเล่น

1.รูเล็ตออนไลน์เป็นเกมการพนันเล่นง่ายมาก จึงเหมาะสมสำหรับมือใหม่หัดเล่น

2.รูเล็ตออนไลน์เล่นง่าย แถมได้เงินเดิมพันที่สูงมาก การแทงรูเล็ตออนไลน์นั้นสามารถวางเดิมพันได้หลายรูปแบบทายสีดำ-สีแดง ทายคู่หรือคี่ ทายเต็งตัวเลข มีอัตราการจ่ายที่แตกต่างกันไป สูงสุดถึง 36 เท่า

3.เป็นเกมพนันที่สนุกลุ้นระทึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงจังหวะเวลาที่ลูกเหล็กเริ่มหมุนช้าลง เหล่านักพนันแทบจะกลั้นหายใจ ลุ้นว่าลูกเหล็กจะตกลงที่หมายเลขใดถือว่าเป็นเกมสุดโปรดของนักพนันหลายๆท่านเลยทีเดียว

วิธีการเล่นและอัตราการจ่ายเงินรางวัล

  • เมื่อเริ่มรอบในการเดิมพัน เพื่อนๆจะรอเวลาสักพักในการตัดสินใจวางเงินเดิมพัน ในรูปแบบที่คุณต้องการ(มีอยู่หลายรูปแบบ) ซึ่งจะมีอัตราการจ่ายรางวัลที่แตกต่างกันไป
  • ต่อมากงล้อจะเริ่มหมุนเพื่อทำนายตัวเลข ในขณะนี้เจ้ามือหรือระบบจะไม่เปิดรับการเดิมพันใดๆทั้งสิ้นเพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องตัดสินใจให้ทันหรือไม่ก็จะต้องรอตาถัดไปจึงจะเริ่มเล่นได้
  • เมื่อลูกบอลหยุด ระบบจะทำการแจ้งผลของการหมุนของรอบนั้นให้เป็นเพื่อนๆได้เห็นโดยชัดเจน โดยจะมีขึ้นแสดงในหน้าต่างการเล่น หรือไฟกระพิบสว่างบนจุดที่ถูกรางวัล

เป็นสมาชิกของเว็บเปิดบัญชีใหม่ฟรีเครดิต ด้วยระบบอัตโนมัติ(AUTO)

ชื่อจริง นามสกุล ( Name )
เบอร์โทรศัพท์ ( Tel. )
ID LINE
ชื่อบัญชี
ธนาคาร
เลขที่บัญชี
ตรวจสอบความถูกต้อง
หมายเหตุ : รอการเติมเงินเข้าบัญชีไม่เกิน 5 นาที

Exit mobile version